Image Description

Cách kiểm tra mực in HP chính hãng

Tại sao phải sử dụng mực chính hãng?

Mực in kém chất lượng khiến bản in bị lem, mờ nét, kẻ sọc, loang lổ. Ngoài ra, mực in “dỏm’ có thể gây kẹt giấy, in lỗi mất chữ, chồng chéo nội dung văn bản. Mực in chính hãng được sản xuất phù hợp với kết cấu máy in, cho nên đưa ra những sản phẩm in ấn tốt nhất. Một bản in hỏng không sử dụng được, bắt buộc phải in lại, ảnh hưởng trì trệ công việc. Điều này khiến không ít doanh nghiệp giảm năng suất làm việc và phát sinh chi phí không cần thiết. Đặc biệt, đối với những công ty về thiết kế, những bản in quyết định sự thành công của dự án. Cho nên, bản in đòi hỏi phải đảm bảo chất lượng chuẩn từng chi tiết từ màu sắc, đường nét.
Thực chất, bạn phải bỏ ra nhiều hơn để bù vào những thiệt hại do mua lầm sản phẩm kém chất lượng. Đừng vì món hời nhỏ mà bỏ qua những giá trị lớn. Bởi những loại mực in này dễ làm máy in hư hỏng, khó sửa chữa. Chưa kể, chi phí cho giấy in sẽ tăng lên do bị in hỏng. Ngoài ra, mực in rẻ có thể gây hỏng đầu phun máy in, hư hại phần cứng. Máy in bị trục trặc, hư hỏng và phải tốn kém chi phí sửa chữa. Nghiêm trọng hơn, nếu sử dụng mực in giả sẽ làm mất hiệu lực bảo hành phần cứng.
Sử dụng mực in chính hãng giúp bạn tiết kiệm điện năng. Bởi chúng được sản xuất sao cho tương thích với từng dòng máy in, mang lại hiệu quả công suất cao nhất. Tốc độ in cũng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

- Vì tiết kiệm : mực chính hãng thì lượng mực thải ra rất ít, nên việc in ấn cực kỳ tiết kiệm, lâu hết mực. Số lượng trang in nhiều hơn các loại mực khác nhiệu.
- Vì sức khỏe : mực chính hãng nên chất lượng mực tốt, ít mực thải nên nên tốt cho sức khỏe của bạn, không phải hít nhiều chất thải cacbon không tốt cho phổi.
- Bảo vệ môi trường : ít mực thải nên ít chất thải ra môi trường, bảo vệ môi trường sống xung quanh.
- Vì chất lượng in : vì là mực chính hãng nên trang in đẹp, rõ, màu sắc đẹp.
- Vì bảo vệ máy in : vì là mực chính hãng nên chất lượng mực tốt, ít thải, không hai drum, gạt, không hại máy. Máy rất bền, thời gian sử dụng lâu gấp 5 lần.

Làm sao để kiểm tra mực in chính hãng?

Có nhiều cách để kiểm tra mực in chính hãng, GTVSolutions xin gửi đển bạn hướng dẫn sau :

1. Kiểm tra bằng điện thoại thông minh:

- Xác định vị trí tem an ninh HP trên hộp mực và mở ứng dụng quét mã QR. Nếu bạn không có ứng dụng quét mã QR, bạn có thể sử dụng ứng dụng HP SureSupply (bạn tìm kiếm và tải ứng dụng HP SureSupply lên điện thoại ).
- Sử dụng máy ảnh trên điện thoại thông minh để quét mã QR trên tem an ninh của hộp mực. Sau khi ứng dụng quét xử lý mã QR, bạn sẽ thấy một thông báo xác nhận từ HP.
App Sure Supply kiểm tra mực in HP  App Sure Supply kiểm tra mực in HP

2. Kiểm tra Tem chống hàng giả

- Mới đây, HP đã chính thức công bố mẫu tem mới thay cho loạt tem cũ trước đây. Mẫu tem mới này được thiết kế bằng công nghệ dịch chuyển hình ảnh.
Dấu hiệu nhận biết hộp mực không chính hãng HP:
- Nghiêng hộp mực theo hướng lên – xuống: Logo HP và dấu tick (√) chuyển động ngược chiều nhau.
- Nghiêng hộp mực theo hướng phải – trái: Logo HP và dấu tick (√) chuyển động cùng chiều nhau.

Tem HP chống hàng giảTem HP chống hàng giảTem HP chống hàng giả 

3. Kiểm tra trực tiếp trên website chính thức của HP

- Bạn tìm Tem Mực IN HP và cào mã để lấy mã bảo mật trên hộp sản phẩm. Bạn Truy cập trang Web hp.com/go/ok  và nhập số Series hoặc mã bảo mật vào ô hướng dẫn trên trang.

4. Kiểm tra tem chính hãng đủ vị trí : Ngoài ra, trên mỗi hộp mực in HP Việt Nam chính hãng sẽ có thêm  3 con tem hàng chính hãng Việt Nam (2 tem trên hộp giấy đựng ống mực và 1 tem dán trên ống mực). Trên mỗi tem sẽ có một dãy số gồm 10 chữ số và dãy số này trên 3 tem là hoàn toàn giống nhau. Hộp mực của bạn phải đảm bảo được dán 3 con tem này để có thể nhận bảo hành và  ưu đãi của HP Việt Nam.

Có gì chưa rõ bạn đừng ngần ngại liên hệ GTVSolutions với số Hotline : 0977.577.871 hoặc email contact@gtvsolutions.vn nhé.